Đến hẹn lại lên, năm nay Royal tiếp tục tham gia Coverings – Triển lãm thương mại quốc tế về đá và gạch ốp lát lớn nhất tại Mỹ. Triển lãm lần này được tổ chức tại Georgia World Congress Center, Atlanta, Mỹ từ ngày 22/4 đến 25/4/2024.
Coverings là một trong những sự kiện quan trọng hàng đầu trong ngành gạch đá, với trung bình hơn 1000 nhà triển lãm toàn cầu đến từ 40 quốc gia tham dự hằng năm. Đây không chỉ là nơi để các thương hiệu trưng bày sản phẩm chất lượng, sáng tạo, mà còn là cơ hội lớn để kết nối với hàng nghìn doanh nghiệp, nhà thiết kế, nhà bán lẻ khác nhau.
Coverings là một trong những triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu về gạch và đá.
Tham gia lần thứ 3 liên tiếp, Royal xem Coverings 2024 như một chiến lược tiếp thị quan trọng nhằm tăng cường sự hiện diện tại Mỹ cũng như mở rộng hoạt động sang các thị trường mới ở châu Á – Thái Bình Dương. Không những thế, Royal quyết tâm thể hiện rõ khao khát đổi mới tư duy, công nghệ theo hướng xanh, ra mắt sản phẩm thân thiện với môi trường, từ đó hướng đến sản xuất bền vững.
Gian hàng Royal được thiết kế chỉn chu, kĩ lưỡng sao cho nổi bật tiêu chí thân thiện với môi trường.
Để đạt được các mục tiêu này, Royal đem đến Coverings 2024 những dây chuyền sản xuất tiên tiến cùng mặt hàng cao cấp nhất. Trong đó, đáng chú ý hơn cả là ngành hàng mới đá nung kết, với thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ Ý và công nghệ xuyên sáng, xuyên vân dẫn đầu trong thị trường.
Đá nung kết được dự đoán sẽ là vật liệu xây dựng của tương lai nhờ độ bền vượt trội cùng hoa văn chân thực.
Ngoài ra, Royal cũng sẽ giới thiệu dây chuyền sản xuất gạch porcelain cải tiến, cũng như sản phẩm đá Eco-stone chứa hàm lượng silica chỉ từ 0% đến 30% thay thế đá quartz truyền thống hiện nay. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao hiệu quả sinh thái, giảm thiểu tác động đến môi trường, đem lại cho người tiêu dùng không gian sống xanh, hiện đại, đầy chất lượng.
Eco-stone là lựa chọn hoàn hảo thay thế đá quartz truyền thống.
Có thể nói, Coverings 2024 là bước đệm quan trọng cho chặng đường đổi mới của Royal. Thông qua sự kiện này, Royal mong muốn một lần nữa chứng tỏ vị thế của doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế, tiếp tục vươn mình phát triển theo các tiêu chuẩn mới, trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng giải pháp nội ngoại thất hiện đại và bền vững.